bannerHome
Thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp
Lượt xem: 796

(binhthuan.gov.vn) Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đặc biệt là tại thành phố Phan Thiết, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Công văn yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành của tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Phan Thiết triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung sau:

Trong thời gian thành phố Phan Thiết được đánh giá cấp độ dịch COVID-19 là cấp độ 4 (vùng đỏ): Các sở, ban, ngành của tỉnh bố trí không quá 50% số lượng cán bộ, công chức, viên chức làm việc trực tiếp, còn lại làm việc trực tuyến (trừ các cơ quan thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19). Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tùy theo điều kiện, tính chất hoạt động của cơ quan, đơn vị để bố trí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phù hợp; hạn chế tối đa hoạt động trực tiếp.

Các doanh nghiệp chủ động xây dựng phương án làm việc 50% trực tuyến, chia ca (trừ các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất thì thực hiện theo phương án sản xuất được phê duyệt).

Thủ trưởng các sở, ban, ngành của tỉnh quán triệt đầy đủ các nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh về phòng, chống dịch COVID-19 để cán bộ, công chức, người lao động biết, nâng cao ý thức, tinh thần, trách nhiệm của cá nhân trong thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị tự tổ chức xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 định kỳ hàng tuần bằng test nhanh để kịp thời phòng, chống lây nhiễm dịch bệnh tại trụ sở cơ quan; gửi báo cáo kết quả về Sở Y tế tổng hợp, theo dõi./.

Hữu Tri

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập