(binhthuan.gov.vn)
Chiều ngày 19/11/2019, Khách sạn Bình Minh long trọng tổ chức Lễ Kỷ
niệm 20 năm Ngày thành lập (18/11/1999 -18/11/2019). Đến dự buổi lễ có
các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Hải và Nguyễn Đức Hòa; các đồng chí
nguyên là lãnh đạo UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở,
ban, ngành… và toàn thể lãnh đạo, viên chức, người lao động Khách sạn
Bình Minh.
Trải
qua 20 năm hình thành và phát triển, Khách sạn Bình Minh luôn giữ được
vị trí quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và tổ chức kinh
doanh, là đơn vị dẫn đầu trong công tác của Văn phòng UBND tỉnh. Khách
sạn Bình Minh ra đời ngày18/11/1999, với tiền thân ban đầu là Nhà khách
UBND tỉnh; từ quy mô kinh doanh nhỏ, đến nay Khách sạn đã có hệ thống
nhà hàng, phòng ăn có thể phục vụ cùng lúc 2.500 khách, 94 phòng ngủ
khang trang, tạo việc làm cho hàng trăm lao động địa phương.
Toàn cảnh buổi lễ
Trong
thời gian qua, tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động Khách sạn
Bình Minh đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, chú
trọng bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, phấn
đấu để hoàn thành tốtcác nhiệm vụ được giao. Phục vụ an toàn chu đáo
các sự kiện, các đoàn công tác đến thăm và làm việc tại tỉnh; hoạt động
kinh doanh đạt hiệu quả cao, doanh thu, lợi nhuận năm sau luôn cao hơn
năm trước; nộp ngân sách Nhà nước hàng năm đều tăng; đời sống vật chất,
tinh thần của người lao động ngày càng được cải thiện; thực hiện tốt
trách nhiệm với cộng đồng, xã hội; tạo dựng được uy tín, hình ảnh và
thương hiệu của Khách sạn Bình Minh với khách hàng gần xa.
Đồng chí Lê Quang Vinh - Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Phát
biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Vinh - Chánh Văn phòng UBND tỉnh
ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể lãnh đạo,
viên chức và người lao động Khách sạn Bình Minh trong thời gian qua.
Trong
thời gian tới, đồng chí Lê Quang Vinh yêu cầu tập thể lãnh đạo Khách
sạn Bình Minh phải xác định rõ phục vụ nhiệm vụ chính trị là mục tiêu
hàng đầu, bên cạnh đó, phải tổ chức có hiệu quả hoạt động kinh doanh; từ
đó, xây dựng chương trình, kế hoạch phát triển cụ thể cho Khách sạn.
Chú trọng nâng cao kỹ năng giao tiếp, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và
tay nghề cho đội ngũ nhân viên, xây dựng tinh thần, thái độ phục vụ
chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Nghiên cứu để nâng cao
chất lượng các món ăn, cải thiện doanh thu và giảm chi phí; tìm hiểu và
nắm rõ đặc điểm tâm lý, nhu cầu của từng đối tượng khách hàng để phục vụ
tốt nhất. Tiếp tục xây dựng, quảng bá hình ảnh Khách sạn Bình Minh để
thu hút khách du lịch…
Nhân
dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 01 và 10 cá nhân của
Khách sạnBình Minh vì đã có nhiều đóng góp trong xây dựng và phát triển
Khách sạn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; Chánh
Văn phòng UBND tỉnh tặng Giấy khen cho 02 tập thể và 15 cá nhân vì đã có
nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển của Khách sạn Bình Minh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa trao Bằng khen cho các cá nhân
Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lê Quang Vinh tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân
Nguyễn Phương