bannerHome
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải làm việc với Đoàn khảo sát của Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Nam
Lượt xem: 103

(binhthuan.gov.vn) Chiều ngày 15/6/2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải đã có buổi làm việc với Đoàn khảo sát của Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Nam. Cùng dự có lãnh đạo các Sở, ban, ngành có liên quan.

Tại buổi làm việc, các nhà đầu tư nước ngoài trong Đoàn khảo sát của Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Nam mong muốn tìm hiểu môi trường, cơ hội đầu tư ở tỉnh Bình Thuận trong các lĩnh vực năng lượng tái tạo; nhà máy đốt rác phát điện; các dự án thứ cấp tại khu, cụm công nghiệp… Bên cạnh đó, các thành viên trong Đoàn khảo sát cũng quan tâm đến cơ chế, chính sách ưu đãi của tỉnh đối với các nhà đầu tư nước ngoài; thủ tục hành chính để lập dự án đầu tư tại tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải phát biểu tại buổi làm việc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải nhấn mạnh, tỉnh Bình Thuận rất vinh dự được đón tiếp Đoàn công tác của Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Nam và các nhà đầu tư nước ngoài đã đến khảo sát, tìm hiểu môi trường và cơ hội đầu tư. Bình Thuận là cửa ngõ giao lưu về kinh tế, văn hóa, chính trị và xã hội của các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; có cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn thiện cùng với các tuyến cao tốc Bắc – Nam đi qua địa bàn tỉnh đã hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ là điều kiện để tỉnh thúc đẩy phát triển bền vững và thu hút các nhà đầu tư chiến lược ở các lĩnh vực tiềm năng, lợi thế.

Liên quan đến những lĩnh vực mà nhà đầu tư nước ngoài trong Đoàn khảo sát của Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Nam quan tâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư cung cấp đầy đủ thông tin, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nghiên cứu, tìm hiểu, lập dự án đầu tư tại tỉnh. Đồng thời, yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư nhanh chóng phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Nam để có kế hoạch thu hút doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài đến tìm hiểu, khảo sát và đầu tư tại tỉnh Bình Thuận.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập