bannerHome
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải làm việc với Công ty TNHH MM Mega Market
Lượt xem: 44

 

(binhthuan.gov.vn) Chiều ngày 23/10/2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải làm việc với Công ty TNHH MM Mega Market về đề xuất dự án siêu thị tại thành phố Phan Thiết. Tham dự có lãnh đạo các Sở, ngành và địa phương liên quan.

 

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MM Mega Market cho biết, hiện nay Công ty TNHH MM Mega Market có 21 trung tâm chuyên cung cấp thực phẩm tại Việt Nam; 10 kho giao hàng; 05 trạm trung chuyển; 02 kho hàng tươi sống. Các mặt hàng thực phẩm của Công ty rất phong phú với 150 chủng loại hàng hóa; 30.000 sản phẩm các loại, đáp ứng nhu cầu mua sắm của 01 triệu khách hàng/tháng. Đến với tỉnh Bình Thuận, Công ty TNHH MM Mega Market mong muốn được đầu tư dự án siêu thị MM Mega Market tại thành phố Phan Thiết; Công ty trình bày và đề nghị được lãnh đạo UBND tỉnh chấp thuận chủ trương và hỗ trợ Công ty các thủ tục liên quan. Công ty TNHH MM Mega Market cam kết sẽ thực hiện các nghĩa vụ có liên quan đến dự án theo quy định của pháp luật và triển khai nhanh chóng để có thể đưa dự án của Công ty TNHH MM Mega Market tại tỉnh Bình Thuận đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

 

Qua nghe ý kiến của lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải yêu cầu UBND thành phố Phan Thiết phối hợp với các Sở, ngành có liên quan hỗ trợ Công ty TNHH MM Mega Market khảo sát vị trí phù hợp để đề xuất chủ trương đầu tư dự án siêu thị MM Mega Market tại thành phố Phan Thiết.

 

Nguyễn Phương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập