bannerHome
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải khảo sát thực tế các trang trại chăn nuôi heo tại huyện Hàm Thuận Bắc và Đức Linh
Lượt xem: 89

 

(binhthuan.gov.vn) Sáng ngày 07/7/2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải đã đi khảo sát thực tế các trang trại chăn nuôi heo trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc và Đức Linh. Cùng đi có lãnh đạo các Sở, ngành và địa phương có liên quan.

 

Tại huyện Hàm Thuận Bắc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã khảo sát thực tế và nghe báo cáo về tình hình hoạt động, các giải pháp xử lý môi trường của trang trại chăn nuôi heo giống và hậu bị Làng Việt 1, xã Hàm Đức; đồng thời, kiểm tra và nghe báo cáo về tình hình hoạt động, các giải pháp xử lý môi trường của trang trại chăn nuôi heo công nghệ cao Làng Việt Nam, xã Hồng Sơn.

 

 

 

 

 

 

Tại huyện Đức Linh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã khảo sát thực tế và nghe báo cáo về tình hình hoạt động, giải pháp xử lý môi trường của các trang trại chăn nuôi: Xí nghiệp chăn nuôi Vissan Bình Thuận của Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan); trang trại Đông Hà của Công ty TNHH Lam Chi; trang trại chăn nuôi gà đẻ trứng công nghiệp TaFa Việt của Công ty TNHH Chăn nuôi TaFa Việt; trang trại chăn nuôi gà thương phẩm Đức Phát của Công ty TNHH MTV Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Đức Phát.

 

A group of men standing on the streetDescription automatically generated

 

 

 

Qua khảo sát thực tế và nghe báo cáo tình hình hoạt động của các trang trại chăn nuôi heo tại huyện Hàm Thuận Bắc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải đề nghị chủ các trang trại chăn nuôi heo nghiên cứu giải pháp xử lý triệt để mùi hôi gây ra trong quá trình chăn nuôi; đồng thời, xây dựng hệ thống xử lý nước thải quan trắc tự động giám sát gửi về Sở Tài nguyên và Môi trường theo dõi.

 

Sau khi khảo sát các trang trại chăn nuôi trên địa bàn huyện Đức Linh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND huyện Đức Linh thành lập Tổ kiểm tra để kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về môi trường đối với các trang trại chăn nuôi trên địa bàn huyện để có giải pháp xử lý kịp thời.

 

Sở Tài nguyên và Môi trường tăng cường kiểm tra các trang trại chăn nuôi trên địa bàn tỉnh và xử lý nghiêm đối với các trang trại chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

 

Nguyễn Phương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập