bannerHome
Nữ Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”
Lượt xem: 119

(binhthuan.gov.vn) Nhằm chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, từ ngày mùng 01/3 đến ngày 08/3/2024. Sáng ngày 06/3, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận đã phát động tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Văn phòng mặc áo dài khi làm việc phù hợp với điều kiện đặc thù nghề nghiệp và thực tiễn cơ quan, đơn vị.

Thay vì khoác trên mình bộ quần áo công sở thì hôm nay những nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Văn phòng UBND tỉnh chọn trang phục áo dài truyền thống. Trong tà áo thướt tha, dường như nhìn ai cũng duyên dáng, dịu dàng hơn. Thông qua hoạt động này Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh mong muốn sẽ góp phần lan tỏa vẻ đẹp của tà áo dài; đồng thời, nâng cao vai trò, vị thế của phụ nữ, tạo khí thế phấn khởi, hình ảnh đẹp tại nơi làm việc. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.

Được biết, để tôn vinh áo dài, những năm qua, cứ đến dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam lại phát động “Tuần lễ Áo dài” với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng để giá trị cốt lõi của áo dài Việt Nam được biết đến nhiều hơn nữa cả trong nước và quốc tế.

Phạm Huệ

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập