bannerHome
Lễ khai mạc Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Bình Thuận lần thứ VII năm 2023
Lượt xem: 76

(binhthuan.gov.vn) Tối ngày 07/6, tại Trung tâm Thể thao đa năng Võ Đắt, thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch phối hợp với UBND huyện Đức Linh tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Bình Thuận lần thứ VII năm 2023. Đến dự và chung vui với các gia đình tiêu biểu có đồng chí Nguyễn Minh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Đức Linh; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh diễn từ ngày 07 - 08/6/2023. Đây là sự kiện văn hóa gắn với các hoạt động thể thao và du lịch với sự tham gia của 33 gia đình văn hóa tiêu biểu được chọn lựa trong 297.813320.337 hộ gia đình văn hóa đại diện cho 10 huyện, thị xã, thành phố và các công đoàn ngành của Liên đoàn Lao động tỉnhĐây là những gia đình nhiều năm liền đạt danh hiệu gia đình văn hóa, nuôi dạy con ngoan, vợ chồng sống hạnh phúc, có cuộc sống ổn định. Các gia đình đến từ nhiều địa phương, ngành nghề khác nhau, độ tuổi khác nhau, nhưng mỗi gia đình đều có chung mục tiêu lý tưởng tích cực vượt qua mọi trở ngại khó khăn để xây dựng mái ấm gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc và có nhiều đóng góp hữu ích cho xã hội.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Bùi Thế Nhân – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch nhấn mạnh: Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm và có nhiều chủ trương, chính sách nhằm giữ gìn giá trị gia đình. Đồng thời, tạo mọi điều kiện để các ngành, các cấp và mỗi cá nhân chăm lo xây dựng gia đình Việt Nam ấm no, hạnh phúc. Đây cũng là dịp tôn vinh các gia đình trong tỉnh với nhau, là dịp để các gia đình gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, giới thiệu nét văn hóa gia đình đặc thù của từng địa phương, góp phần tăng cường tình đoàn kết thân thiện…

Tại chương trình, 33 gia đình đã được Ban Tổ chức tặng hoa, Giấy chứng nhận và quà lưu niệm; đồng thời, trao cờ lưu niệm cho các Trưởng đoàn. Các gia đình ngoài việc được tôn vinh, biểu dương sẽ tham gia các phần thi “Gia đình tài năng, “Gia đình vui khỏe” và tham gia các hoạt động khác như triển lãm ảnh, giao lưu văn hóa.

Thông qua Ngày hội tại tỉnh, Ban Tổ chức sẽ chọn 03 gia đình có đủ điều kiện, phù hợp với tiêu chuẩn đại diện cho tỉnh Bình Thuận tham dự Ngày hội Gia đình các tỉnh miền Đông Nam Bộ lần thứ XII năm 2023 từ ngày 21 - 23/6 tại tỉnh Tây Ninh. 03 gia đình này cũng sẽ đại diện cho tỉnh tham dự Ngày hội Gia đình các tỉnh miền Đông Nam Bộ lần thứ XIII do Bình Thuận đăng cai vào năm 2024.

Phạm Huệ

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập