bannerHome
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh
Lượt xem: 68

(binhthuan.gov.vn) Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), sáng ngày 16/6, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, gồm: Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận; Báo Bình Thuận và Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận. Cùng đi với Đoàn còn có các đồng chí: Nguyễn Thị Thuận Bích – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Minh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông.

Tại những nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Hoài Anh ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí đã kịp thời phản ánh, thông tin, tuyên truyền các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh. Qua đó, đã góp phần định hướng, tuyên truyền đầy đủ các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến đông đảo các tầng lớp Nhân dân. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh hoạt động tốt. Đồng thời, mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; trong đó, phải tăng cường nâng cao vai trò cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân;chú ý giữ gìn đoàn kết nội bộ; tạo điều kiện thuận lợi, môi trường làm việc tốt cho các phóng viên, biên tập biên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình… Đặc biệt, trong thời gian tới, các cơ quan báo chí cần tập trung tuyên truyền sâu rộng các sự kiện, hoạt động lớn của tỉnh như: Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh”; các dự án trọng điểm quốc gia đi qua địa bàn tỉnh…

Đoàn đến thăm Báo Bình Thuận và Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận

Đoàn đến thăm quan trường quay tại Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh

Đại diện các cơ quan báo chí cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong việc hỗ trợ các cơ quan báo chí, người làm báo có môi trường hoạt động nghiệp vụ thuận lợi. Với nhiệm vụ của mình, các cơ quan báo chí sẽ làm cho hoạt động báo chí ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán thính giả, bạn đọc trong và ngoài tỉnh. 

Phạm Huệ

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập