bannerHome
Khai mạc Hội chợ triển lãm Công Thương - Sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2023
Lượt xem: 46

 

(binhthuan.gov.vn) Tối ngày 19/10, UBND tỉnh tổ chức lễ khai mạc Hội chợ triển lãm Công Thương - Sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2023. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải; lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh…

 

Hội chợ triển lãm Công Thương - Sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2023 là hoạt động hưởng ứng chuỗi sự kiện Năm Du lịch Quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”; Hội chợ diễn ra từ ngày 19/10/2023 đến hết ngày 25/10/2023 tại đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết.

 

Mục tiêu của Hội chợ là để các đơn vị, doanh nghiệp của các địa phương trong và ngoài tỉnh giới thiệu hàng hóa, sản phẩm đặc trưng, mở rộng thị trường, xây dựng và quảng bá thương hiệu, phối hợp liên kết trong các hoạt động sản xuất kinh doanh; đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của Nhân dân. Là dịp để giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm du lịch của tỉnh Bình Thuận. Liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa các tỉnh, thành trong khu vực; thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

 

Tham gia Hội chợ lần này có khu trưng bày giới thiệu những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới, phát triển của tỉnh theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025; khu sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, sản phẩm du lịch, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Thuận và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hiện nay, đã có trên 300 gian hàng của 200 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia. Hàng hóa tham gia hội chợ rất phong phú, đa dạng đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng trong tỉnh và du khách đến với tỉnh Bình Thuận. Không gian trưng bày, giới thiệu những thành tựu của tỉnh trong sự nghiệp đổi mới, phát triển là một trong những điểm nhấn của sự kiện thể hiện phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

 

Ông Võ Văn Hoà - Giám đốc Sở Công thương phát biểu khai mạc Hội chợ triển lãm Công Thương - Sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2023

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Võ Văn Hoà - Giám đốc Sở Công thương cảm ơn sự hỗ trợ của các tỉnh, thành phố; các Sở, ngành, địa phương và tất cả các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh đã nhiệt tình tham gia Hội chợ triển lãm Công Thương - Sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2023. Bên cạnh đó, Giám đốc Sở Công thương Bình Thuận cũng hi vọng rằng, thông qua Hội chợ sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó, hợp tác phát triển giữa tỉnh Bình Thuận với các tỉnh, thành phố; đồng thời, sẽ mở ra cơ hội tốt cho các địa phương, doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Phương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập