bannerHome
Đoàn công tác tỉnh Bình Thuận tham quan, khảo sát các dự án trong Khu công nghiệp - Đô thị và sân Golf Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Lượt xem: 51

 

(binhthuan.gov.vn) Sáng ngày 28/10/2023, Đoàn công tác của tỉnh Bình Thuận do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải dẫn đầu tiếp tục tham quan, khảo sát cơ sở hạ tầng và các dự án trong Khu công nghiệp - Đô thị và sân Golf Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu của Tổng Công ty Cổ phần phát triển Khu công nghiệp Sonadezi (Tổng Công ty Sonadezi). Cùng đi có lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh và lãnh đạo một số địa phương. 

 

Khu công nghiệp - Đô thị và sân Golf Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những dự án đầu tư khu phức hợp công nghiệp lớn hàng đầu cả nước, với quy mô 2.287 ha. Trong đó, khu công nghiệp có 1.556 ha, khu đô thị và sân Golf có 731 ha. Đến nay, hạ tầng kỹ thuật trong Khu công nghiệp - Đô thị và sân Golf Châu Đức được đầu tư hiện đại và đồng bộ với hệ thống đường giao thông; đã hoàn thiện mạng lưới thông tin liên lạc, cấp điện, cấp nước sạch, xử lý nước thải, phòng cháy chữa cháy… Mục tiêu của Tổng Công ty Sonadezi là đưa Khu công nghiệp - Đô thị và sân Golf Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển xanh, sạch, đẹp, với đầy đủ các tiện ích cho nhà đầu tư.

 

   

 

 

 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải cho rằng, qua tham quan, khảo sát thực tế cơ sở hạ tầng và các Khu công nghiệp của Tổng Công ty Sonadezi đã đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ giúp lãnh đạo UBND tỉnh và các Sở, ngành, địa phương có thêm kinh nghiệm, từ đó vận dụng để triển khai thực hiện các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập