bannerHome
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại thị xã La Gi
Lượt xem: 568

(binhthuan.gov.vn) Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 25/7, Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tuấn Phong, cùng đại diện UBND thị xã La Gi, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà một số gia đình thương binh, bệnh binh trên địa bàn thị xã La Gi.

Đến thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Dũng, thương binh 91% (Khu phố 8, phường Phước Lộc) và bà Đặng Thị Liên, bệnh binh 77% (Khu phố 9, phường Phước Hội), Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của các gia đình. Bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh, đóng góp to lớn của các gia đình trong sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, giáo dục con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, học tập và rèn luyện thành người có ích góp phần xây dựng quê hương đất nước.

Đại diện các gia đình đã gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh và chính quyền địa phương đã quan tâm đến cuộc sống, sức khỏe của các gia đình chính sách. Các thương binh, bệnh binh hứa sẽ phát huy truyền thống, tiếp tục lao động sản xuất, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

TT Dân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập