bannerHome
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Tánh Linh
Lượt xem: 423

Text Box:

(binhthuan.gov.vn) Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều ngày 25/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và lãnh đạo huyện Tánh Linh đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tánh Linh.

Đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Kiều Thị Huy, sống tại thôn Đồi Giang, xã Đức Thuận và ông Mang Chanh, Bệnh binh 61%, sống tại khu phố Trà Cụ, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và cuộc sống hiện nay của các gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh to lớn của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh cho tự do, độc lập của dân tộc Việt Nam. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

 
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Kiều Thị Huy


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong thăm và tặng quà cho ông Mang Chanh, Bệnh binh 61%

Đại diện các gia đình chính sách, ông Mang Chanh, Bệnh binh 61%, sống tại khu phố Trà Cụ, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh cảm ơn Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền địa phương đã quan tâm thăm hỏi, động viên; đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nuôi dạy con cháu thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Nguyễn Phương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập