bannerHome
11 Nghị quyết quan trọng được thông qua tại kỳ họp lần thứ ba (chuyên đề) - HĐND tỉnh khóa XI
Lượt xem: 542

(binhthuan.gov.vn) Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm cao, chiều 28/9, HĐND tỉnh khóa XI đã hoàn thành nội dung và chương trình kỳ họp lần thứ ba (chuyên đề) đề ra.

Tại kỳ họp, trên cơ sở xem xét Tờ trình, dự thảo Nghị quyết của Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh, báo cáo thẩm tra của các Ban HĐND tỉnh; căn cứ các quy định của pháp luật hiện hành và tình hình thực tế của địa phương, HĐND tỉnh đã thảo luận và thống nhất thông qua 11 Nghị quyết trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và hoạt động của HĐND tỉnh.

Đồng thời, HĐND tỉnh cũng đã xem xét, thảo luận và quyết định về công tác cán bộ thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh. Theo đó, 100% đại biểu HĐND tỉnh dự họp đã biểu quyết thống nhất miễn nhiệm chức danh Phó Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Đỗ Văn Chung, lý do chuyển vị trí công tác mới; bầu bổ sung ông Lâm Hồng Tuyên, quyền Bí thư Tỉnh đoàn, đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh. Ngoài ra, HĐND tỉnh cũng bầu bà Phạm Thị Minh Hiếu - Giám đốc Sở Tư pháp, bổ sung Ủy viên UBND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Phát biểu bế mạc, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Hoài Anh đề nghị sau kỳ họp này, các vị đại biểu HĐND tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương và các cơ quan thông tấn, báo chí làm tốt việc tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các nội dung Nghị quyết đến cử tri và nhân dân trong tỉnh, nhằm tạo sự đồng thuận cao để cùng thực hiện và cùng tham gia giám sát. Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị UBND tỉnh tập trung chỉ đạo triển khai ngay kế hoạch tổ chức thực hiện các Nghị quyết; các cấp, các ngành làm tốt công tác chuẩn bị đầu tư để các dự án, công trình sớm được triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Thường trực HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh, các Tổ đại biểu, các đại biểu HĐND tỉnh tập trung giám sát quá trình triển khai thực hiện các nội dung đã được HĐND tỉnh thông qua.

TT Dân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập