bannerHome
Tập đoàn Sovico và HDBank hỗ trợ tỉnh Bình Thuận thiết bị y tế phòng, chống dịch COVID-19
Lượt xem: 466

(binhthuan.gov.vn) Chiều ngày 06/9/2021, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận vật tư y tế phòng, chống dịch COVID-19 do Tập đoàn Sovico và HDBank trao tặng. Đến dự buổi lễ, có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Hoài Anh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Sovico và HDBank đã trao tặng UBMTTQ Việt Nam tỉnh 10 máy thở và 01 xe cấp cứu chuyên dụng phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Hoài Anh cho biết: Thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà, chúng tôi rất trân trọng những món quà ý nghĩa của tập đoàn Sovico và HDBank. Đây là sự động viên, hỗ trợ rất kịp thời để giúp tỉnh Bình Thuận có thêm sức mạnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Hoài Anh đã gửi lời cảm ơn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến Tập đoàn Sovico và HDBank. Đồng thời bày tỏ mong muốn, trong thời gian sắp tới, Tập đoàn Sovico và HDBank sẽ tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh Bình Thuận trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đây là những đóng góp vô cùng ý nghĩa, góp phần tiếp thêm sức mạnh cùng với toàn bộ hệ thống chính trị tỉnh nhà nhà hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu, các khu điều trị, khu cách ly, khu phong tỏa và Nhân dân đang gặp khó khăn do đại dịch COVID-19. Từ đó, sớm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh và mang cuộc sống trở lại bình thường trên quê hương Bình Thuận./.

Hữu Tri

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập