bannerHome
Đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong Ngành Giao thông vận tải
Lượt xem: 29

(binhthuan.gov.vn) Để đẩy mạnh việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích và thanh toán trực tuyến theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Giao thông vận tải đã triển khai thông báo Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở có thu phí, lệ phí trên Cổng dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.binhthuan.gov.vn và địa chỉ https://dichvucong.gov.vn phục vụ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân biết và thực hiện khi có nhu cầu.

Đồng thời, Sở Giao thông vận tải cũng đã niêm yết công khai các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở bằng mã QR để hỗ trợ cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng tra cứu thông tin, thực hiện thủ tục hành chính.

Hình thức niêm yết công khai các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giao thông vận tải là niêm yết công khai tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh và tại Website Sở Giao thông vận tải. Các tổ chức, các nhân có thể vào trang Thông tin điện tử về cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính tỉnh Bình Thuận, địa chỉ https://tthc.binhthuan.gov.vn/Publish, chọn mục tra cứu thủ tục hành chính; chọn cấp thực hiện là cấp tỉnh; chọn cơ quan thực hiện là Sở Giao thông vận tải; chọn lĩnh vực cần tìm; sau đó bấm nút “Tìm kiếm” để tra cứu thông tin các thủ tục hành chính cần tìm hoặc thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến. Bên cạnh đó, các tổ chức, cá nhân còn có thể vào trang Thông tin điện tử của Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Thuận, địa chỉ https://sgtvt.binhthuan.gov.vn/cai-cach-hanh-chinh; chọn mục tra cứu thủ tục hành chính bằng mã QR, sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR phù hợp với thủ tục hành chính cần tìm, tra cứu thông tin.

Sở Giao thông vận tải đề nghị các tổ chức, doanh nghiệp và Nhân dân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở vui lòng thực hiện theo các hướng dẫn trên. Quá trình thực hiện nếu cần sự hỗ trợ, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0252.3825165 để được hướng dẫn cụ thể.

Nguyễn Phương

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập