bannerHome
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong làm việc với Tập đoàn Central Retail Việt Nam
Lượt xem: 913

(binhthuan.gov.vn) Sáng ngày 29/9/2022, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong đã có buổi làm việc với Tập đoàn Central Retail Việt Nam. Tham dự có lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan và lãnh đạo UBND thành phố Phan Thiết, thị xã La Gi.

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám đốc đối ngoại Miền Trung và Miền Nam, Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết, Central Retail Việt Nam là thành viên của Central Retail Thái Lan tại Việt Nam. Central Retail Việt Nam hiện đang vận hành hơn 340 cửa hàng và khu trung tâm mua sắm trên cả nước, trong đó có 39 đại diện siêu thị và siêu thị Big C, GO!, Tops market và các cửa hàng kinh doanh nhãn hiệu thời trang, hàng gia dụng khác với hơn 15.000 nhân viên đang làm việc trên khắp cả nước. Đến với tỉnh Bình Thuận, bà Nguyễn Thị Thu Hiền mong muốn được đồng hành cùng tỉnh trong các hoạt động thu mua nông sản, đặc sản địa phương, quảng bá các sản phẩm của địa phương tại các hệ thống siêu thị của Tập đoàn Central Retail trên cả nước. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư trung tâm thương mại và siêu thị tại thành phố Phan Thiết, thị xã La Gi và các địa phương khác của tỉnh Bình Thuận.

Toàn cảnh buổi làm việc

Qua nghe ý kiến phát biểu của các đại biểu dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong hoan nghênh ý định đầu tư trung tâm thương mại và các siêu thị tại tỉnh Bình Thuận của Tập đoàn Central Retail Việt Nam. Để thuận lợi cho việc đầu tư, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Tập đoàn Central Retail Việt Nam làm việc trực tiếp với UBND thành phố Phan Thiết và thị xã La Gi cùng với các Sở, ngành có liên quan để có khảo sát vị trí phù hợp với quy hoạch phát triển của địa phương và quy hoạch chung của tỉnh. Đồng thời, phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để được giới thiệu các hợp tác xã, doanh nghiệp có nông sản đạt tiêu chuẩn OCOP, nông sản sạch nhằm đa dạng hóa các sản phẩm nông sản của tỉnh trong các siêu thị Central Retail Việt Nam.

củ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong phát biểu tại buổi làm việc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong cũng mong muốn Tập đoàn Central Retail Việt Nam tìm hiểu, nghiên cứu thêm vị trí đầu tư tại các vùng ven của thành phố Phan Thiết, thị xã La Gi, huyện Tuy Phong để xây dựng các siêu thị, trung tâm thương mại…

Nguyễn Phương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập